Updatesarrow

    గ్రీవెన్స్

    IRDAI (పాలసీదారుల ప్రయోజనాల రక్షణ) నిబంధనలు, 2017 ప్రకారం, “ఫిర్యాదు” లేదా “గ్రీవెన్స్” అంటే బీమా సంస్థ, పంపిణీ మార్గాలపై ఫిర్యాదుదారుని అసంతృప్తిని వ్రాతపూర్వక వ్యక్తీకరణ (ఎలక్ట్రానిక్ మెయిల్ లేదా ఇతర ఎలక్ట్రానిక్ స్క్రిప్ట్ల రూపంలో కమ్యూనికేషన్ కలిగి ఉంటుంది). అటువంటి బీమా సంస్థ, పంపిణీ మార్గాలు, మధ్యవర్తులు, బీమా మధ్యవర్తులు లేదా ఇతర నియంత్రిత సంస్థల సేవ యొక్క ప్రమాణం లేదా సేవ యొక్క లోపం గురించి చర్య లేదా చర్య లేకపోవడం గురించి మధ్యవర్తులు, భీమా మధ్యవర్తులు లేదా ఇతర నియంత్రిత సంస్థలు;

    విచారణ లేదా అభ్యర్థన ఫిర్యాదు లేదా ఫిర్యాదు యొక్క నిర్వచనం పరిధిలోకి రాదు.

    ప్రశ్నలు / సేవా నమోదు
    Grievance

    గ్రీవెన్స్

    గ్రీవెన్స్ రిడ్రెసల్ మెకానిజం

    • స్టేజ్ 1

      దశల్లో అందించిన రిజల్యూషన్తో మీరు అసంతృప్తిగా ఉంటే మా కస్టమర్ కేర్ ద్వారా పైన సూచించబడినది లేదా ప్రతిస్పందన లేకుంటే, మీరు head.customercare@sbigeneral.in కి వ్రాయవచ్చు. ఈ అంశాన్ని పరిశీలించి 14 రోజుల్లో త్వరితగతిన నిర్ణయం తీసుకుంటాం. సీనియర్ సిటిజన్లు: సీనియర్ సిటిజన్లు కూడా వ్రాయవచ్చు seniorcitizengrievances@sbigeneral.in

    • స్టేజ్ 2

      ఒకవేళ, పై కార్యాలయం యొక్క నిర్ణయం/ తీర్మానంతో మీరు సంతృప్తి చెందకపోతే లేదా 14 రోజులలోపు ఎటువంటి స్పందన రాకుంటే, మీరు దీనికి వ్రాయవచ్చు: gro@sbigeneral.in.

    • స్టేజ్ 3

      స్టేజ్ 1 మరియు 2వ దశను అనుసరించిన తర్వాత, మీ మొదటి ఫిర్యాదును దాఖలు చేసిన తేదీ నుండి 30 రోజులకు పైగా మీ సమస్య పరిష్కరించబడకపోతే, మీరు మీ ఫిర్యాదును పరిష్కరించడం కోసం మీ అధికార పరిధిలోని బీమా అంబుడ్స్‌మన్‌ను సంప్రదించవచ్చు. బీమా అంబుడ్స్‌మన్ సంప్రదింపు జాబితాను కనుగొనడానికి దిగువ క్లిక్ చేయండి.(http://www.cioins.co.in/ombudsman.html)

    SPOC Details

    StateDistrict NameBlock/Tehsil NameBlock/Tehsil Block/TehsilBlock/Tehsil Contact No.